แต่งตัวให้ดอกไม้


มาลัยชายเดียว


วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

เรื่อง หมาหมา...สี่ขาครับผม

เรื่อง......หมาหมา....สี่ขาครับผม








เพื่อนเราแสนสุขใจ









ถึงจะตัวเล็กแต่ก็เก่งนะครับ










สนุกจริง ๆ เล่นด้วยกันไหม








......... ง่วงแล้วไปนอนกันดีกว่า






ผมหล่อไหมครับ..อิจฉาผมแล้วซิ...ฮิ ฮิ










โอ๊ย !!! เมาครับ เมื่อคืนหนักไปหน่อย








แหม.... ชัดแจ่วเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น